
Thông tin chi tiết
Tất cả các thủ tục hành chính của tỉnh đều được cung cấp trực tuyến trên Cổng dịch vụ hành chính công của tỉnh tại địa chỉ motcua.tiengiang.gov.vn với hơn 1600 thủ tục đều cung cấp đạt mức độ 2 trở lên.
Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến giúp cho người dân, doanh có thể tra cứu, tìm hiểu về các thụ tục hành chính qua môi trường mạng mà không phải đến trực tiếp cơ quan cung cấp dịch vụ. Bước đầu triển khai thực hiện dịch vụ trực tuyến đã giúp cơ quan Nhà nước giảm tải được áp lực công việc, giải quyết công việc nhanh hơn, thuận tiện, khoa học hơn. Qua đó, người dân được hưởng thụ dịch vụ thuận lợi, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đăng ký, làm các thủ tục hành chính; giao tiếp, tương tác 2 chiều với cơ quan nhà nước trong quá trình xử lý hồ sơ trên môi trường mạng. Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có thể giám sát, đôn đốc, kiểm tra cán bộ công chức viên chức về tình trạng giải quyết hồ sơ của người dân doanh nghiệp.
Sau khi nộp trực tuyến thành công thì người dân, doanh nghiệp có thể tra cứu để biết về tình trạng giải quyết hồ sơ của mình qua môi trường mạng Internet hoặc điện thoại ở bất kỳ nơi đâu.
- Tra cứu trên Cổng dịch vụ hành chính công của tỉnh motcua.tiengiang.gov.vn: Điền thông tin mã số hồ sơ hoặc số chứng minh nhân dân hoặc tên người nộp. Sau đó bấm nút tìm kiếm. Công dân chỉ cần nhập một trong 3 thông tin nêu trên (số hồ sơ hoặc số chứng minh hoặc tên) là có thể tìm kiếm, không bắt buộc phải nhập cả 3 thông tin.
Thông tin về tình trạng giải quyết của hồ sơ sẽ được hiển thị như hình bên dưới.
- Tra cứu bằng điện thoại qua tổng đài tin nhắn: Soạn tin nhắn theo cú pháp TTHC <SỐ HỒ SƠ>. Số hồ sơ là mã số đã được cung cấp khi người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến thành công. Gửi tổng đài 8188.







Văn Bản





Thống Kê Truy Cập
Đang truy cập: | - |
Hôm nay: | - |
Tuần hiện tại: | - |
Tuần trước: | - |
Tháng hiện tại: | - |
Tháng trước: | - |
Tổng lượt truy cập: | - |