
Thông tin chi tiết





Ngày 08/7/2020, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1885/QĐ-UBND về việc Công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông Tiền Giang.
Theo đó, danh mục 06 thủ tục hành chính trong lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông gồm: Cấp giấy phép bưu chính; Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính; cấp lại giấy phép bưu chình khi hết hạn; Cấp lại giấy phép bưu chính khi mất hoặc hư hỏng không sử dụng được; Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính; Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi mất hoặc hư hỏng không sử dụng được.
Các nội dung của thủ tục hành chính không nêu trong Quyết định này thực hiện theo Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông; Quyết định số 1010/QĐ-BTTTT ngày 15/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Văn Bản





Thống Kê Truy Cập
Đang truy cập: | - |
Hôm nay: | - |
Tuần hiện tại: | - |
Tuần trước: | - |
Tháng hiện tại: | - |
Tháng trước: | - |
Tổng lượt truy cập: | - |